Những điều mà Yuzankai có thể làm được
Yuzankai - Tập đoàn y tế chất lượng cao tại Nhật Bản.
Mặc dù khi nhắc đến Tập đoàn y tế, người ta thường nghĩ đến các tổ chức điều hành hệ thống bệnh viện. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ điều hành bệnh viện mà còn tham gia vào vận hành kinh doanh các cơ sở chăm sóc người cao tuổi và nhiều dự án khác giúp ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.
Chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành đối tác y tế và chăm sóc, với phương châm 「Tận tâm vì lời "CẢM ƠN"」, trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần như 「Y tế」, 「Chăm sóc người cao tuổi」 và 「Làm đẹp」.
Quan điểm về việc hợp nhất y tế và chăm sóc
Chúng tôi điều hành cả bệnh viện và cơ sở viện dưỡng lão.
Nhờ sự kết nối chặt chẽ trong nội bộ trong việc trao đổi nhân lực, trang thiết bị và thông tin giữa lĩnh vực y tế và chăm sóc được thực hiện một cách suôn sẻ.
Giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho bệnh nhân, người sử dụng dịch vụ và gia đình họ, đồng thời cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ gần gũi hơn với từng cá nhân.
Tại Yūzankai, chúng tôi luôn xem xét y tế và chăm sóc một cách xuyên suốt, bao gồm cả đội ngũ nhân viên làm việc trực tiếp tiếp xúc với khách hàng.
Việc giúp những người đang điều trị tại bệnh viện dễ dàng tìm thấy cơ sở chăm sóc phù hợp hoặc việc có thể trao đổi với những nhân viên y tế quen thuộc khi ở trong cơ sở chăm sóc là rất quan trọng đối với sự phát triển của chăm sóc và y tế trong tương lai.
Tôn trọng không gian riêng tư
Tại Yūzankai, triết lý chăm sóc của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ, giúp đỡ mà còn nhấn mạnh đến việc "Theo dõi - Trông nom", đồng hành cùng người sử dụng dịch vụ. Điều này không có nghĩa là "bỏ mặc", mà ngược lại, chúng tôi chú trọng đến việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu thực sự của mỗi cá nhân.
● Liệu việc nhân viên làm thay mọi thứ hay hỗ trợ quá mức có thực sự mang lại điều tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ không?
● Có phải chúng ta nên tôn trọng mong muốn "tự làm" của người sử dụng dịch vụ và hỗ trợ họ duy trì nhịp sống cá nhân một cách tự nhiên?
Sau khi suy ngẫm kỹ lưỡng về câu hỏi "Thế nào là chăm sóc thật sự gắn bó với người sử dụng?", chúng tôi đã định hình triết lý này. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục linh hoạt trong cách tiếp cận, không ngừng xây dựng một môi trường tốt hơn, nhằm mang lại niềm vui và sự thoải mái tối đa cho người sử dụng dịch vụ.
"Tinh thần muốn cống hiến" của nhân viên là nguồn vốn quý giá
Tại Yūzankai, chúng tôi luôn khuyến khích sự tích cực và tinh thần thử thách trong mọi hoạt động. Không chỉ các lãnh đạo như giám đốc hay thành viên hội đồng quản trị, mà cả những nhân viên trẻ cũng liên tục phấn đấu để biến ước mơ và ý tưởng của họ thành hiện thực. Chính nhờ sự sáng tạo từ những phản hồi của đội ngũ chăm sóc tại các cơ sơ mà dự án phục hồi chức năng tại nhà đã ra đời, cùng với việc triển khai nhiều mô hình cơ sở khác nhau. Chính tinh thần sẵn sàng đối mặt với thử thách, linh hoạt ứng phó với thay đổi trong luật pháp và xã hội đã giúp Yūzankai vươn lên mạnh mẽ. Đây là tư duy mà chúng tôi tự hào lan tỏa đến từng nhân viên. Khi đối mặt với khó khăn, thay vì e ngại, chúng tôi luôn tự đặt câu hỏi: "Làm thế nào để thành công ở bước tiếp theo?"Hiện tại, chúng tôi đang ấp ủ kế hoạch xây dựng các cơ sở mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cộng đồng. Yūzankai cam kết sẽ không ngừng phát triển để trở thành một pháp nhân y tế tiên phong, biến những điều mà mọi người hằng mong muốn trở thành hiện thực trong một xã hội luôn đổi mới.